Thành lập Câu lạc bộ Nhân sự Bình Dương

Cập nhật: 17-11-2013 | 00:00:00
(BDO) Ngày 17-11, được sự chấp thuận của Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh và Sở Nội vụ Bình Dương chấp thuận cho Trung tâm Giới thiệu việc làm Bình Dương thành lập và ra mắt chính thức Câu lạc bộ Nhân sự Bình Dương.

Câu lạc bộ Nhân sự Bình Dương thực hiện theo các nguyên tắc:  Tự nguyện; tự quản; dân chủ, bình đẳng, công khai, minh bạch; tự đảm bảo kinh phí hoạt động; không vì mục đích lợi nhuận; tuân thủ hiến pháp, pháp luật và điều lệ hội.

Dịp này, Trung tâm giới thiệc việc làm tỉnh phối hợp cùng Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhân sự Bình Dương tổ chức hội thảo với chủ đề: “Làm thế nào để quản lý kết quả công việc của nhân viên gắn liền với mục tiêu sản xuất -  kinh doanh?”. Có 76 anh chị là nhân sự của 56 công ty đang làm việc trên địa bàn Bình Dương về dự buổi hội thảo.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên