TP.Thủ Dầu Một: Thăm, tặng quà trung thu cho trẻ em nghèo

Cập nhật: 22-09-2015 | 07:38:35

 Nhân dịp Tết Trung thu năm 2015, lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức 5 đoàn đến thăm, tặng quà cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật ở 14 phường và Hội Người mù thành phố.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thành phố đã ân cần thăm hỏi tình hình học tập, sức khỏe cũng như việc tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu; chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui vẻ và cố gắng rèn luyện, học tập, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi. Đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể các địa phương tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để các em phát triển toàn diện; quan tâm đến đời sống trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em thuộc diện gia đình hộ nghèo.

Chuẩn bị đón Tết Trung thu năm 2015, TP.Thủ Dầu Một đã đẩy mạnh các hoạt động thiết thực, sôi nổi cho các em thiếu nhi trên địa bàn, trong đó tặng 458 phần quà cho trẻ em, thiếu nhi là học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi; trẻ em khuyết tật; nạn nhân chất độc da cam, trẻ em con người mù… với tổng số tiền 91,6 triệu đồng.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên