TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức Hội thao quân sự - quốc phòng lực lượng vũ trang năm 2014

Cập nhật: 29-05-2014 | 00:00:00

Trong 2 ngày, các đơn vị đã tham gia thi đấu nội dung 5 môn quân sự, bao gồm thể thao quân sự phối hợp, võ chiến đấu dân quân tự vệ, khối điều lệnh đội ngũ, bắn nỏ dân quân tự vệ, bắn súng AK 3. Thông qua hội thao nhằm đánh giá kết quả công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu của lực lượng vũ trang thành phố trong năm 2013 và công tác huấn luyện 6 tháng đầu năm 2014. Hội thao còn là dịp để các vận động viên thể hiện trình độ, kỹ thuật, chiến thuật, thể lực, khả năng sử dụng thành thạo, hiệu quả các loại vũ khí trang bị, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong quá trình huấn luyện.

Ban CHQS TP.TDM sẽ tuyển chọn những cá nhân, tập thể có thành tích cao để tổ chức huấn luyện nâng cao tham gia hội thao, hội thi cấp tỉnh. Kết thúc hội thao, Ban CHQS TP.TDM đã trao giải nhất toàn đoàn cho lực lượng dân quân phường Phú Lợi, phường Phú Mỹ đoạt giải nhì và phường Phú Cường đoạt giải ba.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên