Trao tặng huy hiệu cho hai thuyền trưởng tàu cảnh sát biển

Cập nhật: 29-05-2014 | 00:00:00

  Trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho các cán bộ, chiến sỹ cảnh sát biển làm nhiệm vụ ở vùng biển Hoàng Sa (Việt Nam)

Ngày 29-5, tại thành phố Đà Nẵng, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh đã trao huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” tặng hai thuyền trưởng tàu cảnh sát biển là Thượng úy Lê Trung Thành, thuyền trưởng tàu CSB 4033 và Thượng úy Đàm Minh Khoa, thuyền trưởng tàu CSB 2012 (Vùng Cảnh sát biển 2, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam).

Hai thượng úy đã có hành động dũng cảm trong khi thực hiện nhiệm vụ tại khu vực Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương-981 (Haiyang Shiyou-981) trong vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam.

Tổng cục Chính trị, Bộ Quốc phòng cũng tặng Bằng khen cho hai chiến sỹ có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ là Nguyễn Doãn Tú (chiến sỹ tàu CSB 2012) và Nguyễn Trung Thành (chiến sỹ tàu CSB 4033).

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng, Binh đoàn 12, Binh đoàn 15 đã đến thăm, động viên và tặng quà cán bộ, đoàn viên Vùng Cảnh sát biển 2.

Thượng úy Lê Trung Thành chia sẻ: "Chúng tôi sẽ không phụ lòng tin tưởng của Đảng, Nhà nước và nhân dân tiếp tục đấu tranh bảo vệ toàn vẹn, vững chắc chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, phát huy sức mạnh của tuổi trẻ Việt Nam luôn là lực lượng xung kích đi đầu"./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên