Trung tâm Điện máy Trung Thảo trao thưởng “Vui cùng Trung Thảo - Chào xuân Giáp ngọ 2014”

Cập nhật: 20-03-2014 | 00:00:00

 Tối 18-3, Trung tâm Điện máy Trung Thảo (số 27 Trần Hưng Đạo, TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng và trao giải cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình khuyến mại đặc biệt “Vui cùng Trung Thảo - Chào xuân Giáp Ngọ 2014”. Tại buổi lễ, Trung Thảo đã trao 17 giải khuyến khích ấm siêu tốc, 15 giải tư nồi cơm điện, 15 giải ba bếp gas Rinnai, giải nhì máy giặt Panasonic 8kg, giải nhất 1 tủ lạnh Panasonic 262 lít và trao giải đặc biệt xe máy Honda Air Blade cho vị khách hàng may mắn trúng thưởng của chương trình là anh Phạm Văn Tạo ở ấp 1, xã Tân Hưng, huyện Bến Cát (ảnh).  

Bà Nguyễn Thị Giùm, chủ Doanh nghiệp Điện máy Trung Thảo cho biết, là một trong những trung tâm điện máy đầu tiên tại Bình Dương, qua 26 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trung Thảo đã khẳng định uy tín, thương hiệu và luôn giữ vững vị trí bán lẻ hàng đầu điện máy được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Đáp lại tình cảm này, ngoài chương trình giảm giá “sốc”, kèm quà tặng mỗi ngày cho khách hàng, Trung Thảo triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng trao giải cho khách hàng như một lời tri ân khách hàng đến mua sắm tại Trung Thảo.

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên