Trung thu cho các em lớp học tình thương phường Phú Lợi

Cập nhật: 25-09-2017 | 08:39:34

 Tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường Phú Lợi (TP.Thủ Dầu Một), Hội đồng Đội phường Phú Lợi phối hợp cùng Công ty Đại Phú Thịnh và Chi đoàn Ngân hàng BIDV Bình Dương vừa tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho các em lớp học tình thương của phường.

Các em đón Trung thu ấm áp, vui tươi cùng các anh chị đoàn viên thanh niên và nhà tài trợ

Tại đây, các em được tham gia nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi như trò chơi vận động, văn nghệ, hoạt cảnh Chú Cuội chị Hằng, liên hoan tiệc mặn... Dịp này, Hội đồng Đội phường cùng các đơn vị đồng hành đã tặng 33 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa và tập cho các em và 15 phần quà cho các bạn tình nguyện viên, giáo viên và ban tổ chức lớp. Đêm hội trăng rằm cho các em lớp học tình thương nhằm động viên các em cố gắng hơn nữa trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi. Mặt khác, thể hiện sự quan tâm của địa phương, doanh nghiệp để trẻ em khó khăn được đón mùa trung thu vui tươi, ấm áp.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên