TX.Tân Uyên: Triển khai kế hoạch tổ chức hội trại tòng quân

Cập nhật: 18-08-2014 | 10:12:48

Ban tổ chức hội trại tòng quân TX.Tân Uyên vừa thông qua kế hoạch hội trại năm 2014. Theo đó, hội trại sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 8 đến 10- 9) tại Ban Chỉ huy Quân sự thị xã với chủ đề “Biển đảo là quê hương”. Tham gia hội trại tòng quân năm nay có 15 tiểu trại, dự kiến khoảng 400 thành viên là đoàn viên, hội viên của 12 xã, phường và những thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự.

Dự kiến tại hội trại năm nay sẽ diễn ra các chương trình như: Tổ chức cắm trại, trang trí và chấm giải trại đẹp; tổ chức nói chuyện, kể chuyện truyền thống, lịch sử cách mạng của Đảng, dân tộc, quân đội. Bên cạnh đó, còn tổ chức các phần thi như: đơn vị giao quân về sớm nhất, thi cắm hoa, nét đẹp người lính, các trò chơi vận động, rung chuông vàng, tuyên dương đảng viên trẻ, đoàn viên tiêu biểu tình nguyện phục vụ lâu dài trong quân đội và phần thi nhóm nhảy cổ động. Mục đích của hội trại nhằm tạo khí thế tiễn đưa tân binh hăng hái lên đường làm nghĩa vụ với quê hương, đất nước, đồng thời giáo dục cho ĐVTN về truyền thống yêu nước chống giặc ngoại xâm của dân tộc.

TRƯỜNG UY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên