120 tình nguyện viên tham gia phục vụ Hội thảo “Tiếp nối truyền thống, tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và triển vọng”

Cập nhật: 08-04-2022 | 15:32:53

(BDO) Sáng 8-4, tại hội trường Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh, Tỉnh đoàn tổ chức chương trình tập huấn tình nguyện viên tham gia phục vụ Hội thảo “Tiếp nối truyền thống, tỉnh Bình Dương chặng đường 1/4 thế kỷ: Thành tựu và triển vọng”.


Các tình nguyện viên tham gia chương trình tập huấn

Chương trình tập huấn có 120 tình nguyện viên tham gia học tập 2 chuyên đề gồm: lễ tân ngoại giao trong tổ chức; văn hóa người và đất Bình Dương. Bên cạnh đó, các tình nguyện viên còn được thông tin về một số nội dung liên quan đến hội thảo. Sau chương trình tập huấn, Tỉnh đoàn sẽ tổ chức buổi gặp gỡ, trao đổi và động viên các tình nguyện viên nhằm đảm bảo tinh thần phục vụ tốt chương trình của hội thảo. Đội hình tình nguyện viên sẽ tham gia phục vụ công tác hội thảo trong các ngày 18, 19 và 20-4. 

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên