14 Đội Phòng chống tội phạm viếng Nghĩa trang Liệt sĩ

Cập nhật: 28-07-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (28-7), nhân kỷ niệm 64 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7), 14 Đội Phòng chống tội phạm bán chuyên trách (PCTP) thuộc các xã, phường của thị xã Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An và huyện Bến Cát với 108 thành viên đã đến viếng, đặt vòng hoa và thắp hương tưởng nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Bình Dương (ảnh).

 

Sau buổi viếng thăm, các thành viên đã có buổi giao lưu văn nghệ và gặp gỡ để trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm trên địa bàn.

Dịp này, các “hiệp sĩ” trên địa bàn tỉnh cũng đã trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi, chúc mừng anh Nguyễn Tăng Tiên (thành viên Đội PCTP phường An Bình, thị xã Dĩ An) nhanh phục hồi sức khỏe, tiếp tục cùng các thành viên trong đội tham gia bảo vệ sự bình yên cho cuộc sống của nhân dân.

D.Khang- Q.Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên