180 thí sinh tham gia Hội thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ Đoàn

Cập nhật: 20-12-2015 | 16:52:19

(BDO) Sáng 20-12, tại trường Đại học Thủ Dầu Một, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức Hội thi Olympic Tiếng Anh dành cho cán bộ Đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ III năm 2015.


Các thí sinh thi theo hình thức rung chuông vàng

Hội thi thu hút sự tham gia của hơn 180 thí sinh đến từ các huyện, thị, thành đoàn và Đoàn trực thuộc Tỉnh đoàn; được tổ chức theo hình thức rung chuông vàng với tổng số 50 câu hỏi về các đề tài lịch sử, kinh tế-chính trị, âm nhạc- điện ảnh, Đoàn - Hội - Đội, văn hóa, tự nhiên… Kết quả, giải nhất thuộc về thí sinh Đào Thị Trúc Ngân, đơn vị TX.Tân Uyên; giải nhì thuộc về thí sinh Đỗ Nhựt Thanh Tùng, văn phòng Hội Sinh viên tỉnh và Bùi Quang Duy, trường Đại học Thủ Dầu Một…

Hội thi nhằm tạo sân chơi bổ ích và nâng cao trình độ ngoại ngữ cho đội ngũ cán bộ Đoàn trong tỉnh, góp phần đẩy mạnh phong trào đoàn viên xung kích phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế, phát huy tính sáng tạo, thể hiện ý tưởng, năng khiếu qua các phần thi với ngôn ngữ là Tiếng Anh.

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên