24 cá nhân được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân số”

Cập nhật: 20-12-2019 | 17:15:13

(BDO) Ngày 20-12, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (DS-KHHGĐ) tổ chức hội nghị truyền thông kỷ niệm Ngày Dân số Việt Nam (26- 12), với sự tham dự của đông đảo cán bộ, cộng tác viên dân số trên địa bàn tỉnh.

Năm 2019, công tác DS-KHHGĐ của tỉnh nhà đã đạt được những kết quả quan trọng. Chính sách DS-KHHGĐ từng bước được điều chỉnh, chú trọng đến các vấn đề về dân số, chất lượng dân số. Thực hiện hoạt động truyền thông về DS-KHHGĐ năm 2019, chi cục đã ký kết hợp đồng trách nhiệm với các ban ngành, đoàn thể và các cơ quan thông tin đại chúng trên địa bàn tỉnh nhằm tuyên truyền, vận động người dân cùng tích cực thực hiện công tác DS-KHHGĐ. 

Năm 2019, ngành DS-KHHGĐ tỉnh đã thực hiện đạt một số chỉ tiêu quan trọng, cụ thể: Tổng số người mới áp dụng các biện pháp tránh thai đạt 108,3% kế hoạch được giao; số bà mẹ mang thai được sàng lọc trước sinh ước thực hiện 16.358 người, vượt 20,82% kế hoạch; số trẻ em sinh ra được sàng lọc sơ sinh ước thực hiện là 29.382 trẻ, vượt 0,75% kết hoạch; số người được tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân là 6.465 người... Những kết quả đạt được trong công tác DS-KHHGĐ trong năm qua đã góp phần tích trong việc cực ổn định đời sống nhân dân, thực hiện công bằng xã hội và ổn định chính trị - xã hội trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, 24 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác DS-KHHGĐ đã được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp dân số” (ảnh)

HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên