4,5 tỷ đồng mỗi năm cho khuyến công

Cập nhật: 26-07-2016 | 06:37:17

 Đó là kinh phí được duyệt để tiến hành công tác khuyến công tỉnh theo Quyết định số 1877/QĐ-UBND phê duyệt Chương trình khuyến công tỉnh Bình Dương đến năm 2020. Theo đó, mục tiêu tổng quát của chương trình là nhằm huy động mọi nguồn lực tham gia hoặc hỗ trợ các tổ chức, cá nhân đầu tư sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp và các dịch vụ khuyến công, góp phần vào việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp tạo việc làm, tăng thu nhập, thực hiện phân công lại lao động xã hội và góp phần xây dựng nông thôn mới; khuyến khích, hỗ trợ sản xuất sạch hơn tại các cơ sở sản xuất công nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng tài nguyên thiên nhiên, nguyên liệu, nhiên liệu, vật liệu…

Việc ban hành Chương trình khuyến công địa phương tỉnh Bình Dương đến năm 2020 là việc làm hết sức cần thiết, bảo đảm tuân thủ theo Nghị định số 45/2012/NĐ-CP và bám sát Chương trình khuyến công quốc gia đã được ban hành. Trong đó, xác định các nhiệm vụ trọng tâm của công tác khuyến công cũng như bố trí nguồn lực thực hiện từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và hoàn thành mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

K.VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên