4 nguyên tắc chăm sóc da không thể bỏ qua trong mùa thu

Cập nhật: 15-10-2022 | 15:24:31

Vào mùa thu, khi thời tiết hanh khô, làn da sẽ bị mất cân bằng độ ẩm, dễ bong tróc. Đây là 4 nguyên tắc chăm sóc da giúp bạn luôn có 1 làn da tươi trẻ, rạng ngời.

Sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm giúp làn da bạn tươi trẻ, căng mọng hơn.

Nguyên tắc 1: Dưỡng ẩm cho da mỗi ngày

Để sở hữu làn da đẹp, bạn cần đều đặn cấp ẩm cho làn da. Thông qua đó da sẽ không bị khô hanh, mất nước, tăng sức đề kháng làm cho làn da trở nên khỏe mạnh hơn.

Nguyên tắc 2: Chọn kem chống nắng phù hợp với làn da của bạn

Nguyên tắc vàng để bảo vệ làn da chính là sử dụng kem chống nắng mọi lúc, mọi nơi. Thời tiết mùa thu bớt dần đi nắng oi ả nhưng không có nghĩa là bạn không cần sử dụng kem chống nắng. Kem chống nắng sẽ bảo vệ da bạn trước tác hại của tia UV.

Nguyên tắc 3: Sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết có tính cấp ẩm

Việc tẩy tế bào chết sẽ giúp lấy đi các bụi bẩn, lớp sừng bám trên bề mặt da, các tế bào chết và trả lại bạn một làn da tươi mới. Thời tiết mùa thu khô hanh vì vậy bạn hãy cân nhắc sử dụng các sản phẩm tẩy da chết có tính cấp ẩm, ngoài làm sạch da việc này còn hỗ trợ cho các bước dưỡng da tiếp theo.

Nguyên tắc 4: Không để cơ thể thiếu nước

Cơ thể thiếu nước là một trong những nguyên nhân khiến làn da trở nên nứt nẻ. Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, giảm mệt mỏi căng thẳng, loại bỏ độc tố và từ đó làn da cũng khỏe mạnh, căng mọng hơn. 

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên