50 thí sinh tham gia hội thi cán bộ quản lý an toàn thực phẩm năm 2022

Cập nhật: 04-11-2022 | 17:42:17

(BDO) Ngày 4-11, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương đã tổ chức Hội thi “Cán bộ quản lý an toàn thực phẩm (ATTP) giỏi lần thứ 12” tỉnh Bình Dương năm 2022. Hội thi thu hút 50 thí sinh đại diện cho Trung tâm Y tế các huyện, thị, thành phố và Công ty TNHH Yakul Việt Nam tham gia.

Nội dung hội thi là các văn bản quy phạm pháp luật của Trung ương, của tỉnh về ATTP; ATTP trong các cơ sở kinh doanh, dịch vụ ăn uống (bếp ăn tập thể, thức ăn đường phố, suất ăn công nghiệp…), phòng ngừa xử lý khi ngộ độc thực phẩm; vai trò ATTP đối với sức khỏe, đời sống; hành vi vi phạm pháp luật về ATTP, không trung thực trong ghi nhãn thực phẩm, công bố chất lượng sản phẩm, thực phẩm….

Ông Huỳnh Minh Chín, Phó Giám đốc Sở Y tế, cho biết hội thi là dịp để cán bộ làm công tác quản lý ATTP các cấp trao đổi kinh nghiệm, tạo không khí học tập thi đua sôi nổi, phát hiện cán bộ chuyên trách có chuyên môn giỏi, quản lý tốt về ATTP để kịp thời bồi dưỡng, đạo tạo. Qua hội thi, Ban giám khảo chọn ra những mô hình quản lý ATTP hiệu quả để tuyên dương, nhân rộng trên địa bàn toàn tỉnh.

Hoàng Linh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên