600 triệu đồng đến với các em nhỏ bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 tại Bình Dương

Cập nhật: 19-08-2022 | 11:56:28

(BDO) Ngoài các trận đấu căng thẳng tại giải bóng đá vô địch S11 Bình Dương Luxcom Cup 2022, các cầu thủ, HLV và các mạnh thường quân đã trích ra số tiền 600 triệu đồng làm từ thiện cho nhiều tổ chức trên địa bàn tỉnh Bình Dương cũng như trên cả nước.

Sau thời gian ấp ủ, Giải bóng đá vô địch S11 Bình Dương mở rộng lần 2 - Cup Luxcom 2022 đã chính thức khởi tranh trên sân vận động TP.Dĩ An. Ở tuổi lên 2, giải đấu quy tụ sự tham gia của 12 đội bóng gồm: Luxcom FC, Đạt Tín FC, Sang Dăm Bào, Quang Thái FC (bảng A); Hướng Dương FC, Q2 Kim Châu Trân, Tiến Phát Furniture, VHH FC (bảng B) và Pes Huy Hiệu, Minh Đạt Phát, Lực Tiền FC và Bamboo FC ở bảng C.


Trưởng ban tổ chức giải, ông Nguyễn Cao Cường trao số tiền 600 triệu đồng cho các Quỹ từ thiện.

Ngay sau lễ khai mạc, giải đã diễn ra trận đấu tại bảng A. Mặc dù, Đạt Tín FC đã có hai lần dẫn trước Luxcom FC nhưng vẫn bị đối thủ gỡ hòa với tỉ số chung cuộc 2-2. Trong khi đó ở trận đấu còn lại, Quang Thái FC giành trọn 3 điểm sau khi đánh bại Sang Dăm Bào FC tỉ số 1-0. Các trận đấu của giải sẽ tiếp tục diễn ra vào các ngày thứ 5 và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18-8 và kết thúc vào 29-9. Toàn bộ các trận đấu sẽ diễn ra trên sân vận động TP.Dĩ An.


Đạt Tín FC hai lần vượt lên dẫn trước nhưng bị đối thủ Luxcom FC cầm hòa tỉ số 2-2 ở trận ra quân.

Tại lễ khai mạc, ngoài các trận đấu của giải, ban tổ chức cũng đã tiến hành trao tặng số tiền 600 triệu đồng đến các quỹ từ thiện tại địa phương. Cụ thể, trao tặng 200 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ trẻ em mồ côi do Covid-19 của tỉnh Bình Dương, 100 triệu đồng cho Quỹ hỗ trợ trẻ em mồ côi do Covid-19 của TP.Dĩ An, 100 triệu đồng cho Quỹ chữ thập đỏ TP.Dĩ An và 200 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam. 

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên