90 thiếu nhi khó khăn tham gia chương trình “Học kỳ hồng”

Cập nhật: 05-08-2023 | 12:24:08

(BDO) Sáng 5-8, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức lễ khai mạc chương trình “Học kỳ hồng” lần thứ 4 năm 2023.


Ban tổ chức trao hoa và thư cảm ơn các đơn vị hỗ trợ chương trình

Chương trình có 90 thiếu nhi là con thanh niên công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, học sinh lớp học tình thương, thiếu nhi tại các trung tâm, cơ sở nuôi dạy trẻ em trên địa bàn tỉnh tham gia. 



Ban tổ chức trao tặng quà cho các em thiếu nhi


Các em viếng Tượng đài - Công viên Đoàn Thị Liên

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức chương trình đã thành lập 8 tiểu đội và trao tặng quà cho các em tham gia học kỳ. Sau lễ khai mạc, các em đến dâng hương, dâng hoa tại Tượng đài - Công viên Đoàn Thị Liên (phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát). 



Các em trải nghiệm công việc của người nông dân

Chương trình “Học kỳ hồng” diễn ra trong hai ngày 5 và 6-8, với các hoạt động như: Giáo dục truyền thống cách mạng; các trò chơi sinh hoạt tập thể; trải nghiệm “Một ngày làm người nông dân”; khám bệnh, phát thuốc và tư vấn sức khỏe miễn phí; trải nghiệm “Em tự hào là lính cứu hỏa”; học chuyên đề “Phòng chống tai nạn thương tích, xâm hại trẻ em”… 

Tin, ảnh: Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1677
Quay lên trên