ACB triển khai dịch vụ quản lý chi tiêu thông minh

Cập nhật: 24-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 23-12, Ngân hàng Á Châu (ACB) tự hào là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ MasterCard inControl TM. Đây là dịch vụ quản lý chi tiêu thông minh giúp chủ thẻ ACB MasterCard kiểm soát chi tiêu cho bản thân cũng như các thành viên trong gia đình thông qua việc cài đặt trực tuyến các thông số kiểm soát chi tiêu của thẻ chính và các thẻ phụ. Các thông số kiểm soát chi tiêu đó bao gồm: Hạn mức giao dịch; loại hình giao dịch; chi tiêu theo lãnh thổ; chi tiêu theo thời gian.

Khi sử dụng dịch vụ MasterCard inControl, khách hàng sẽ nhận được các tiện ích  như: Chi tiêu hiệu quả và an toàn hơn nhờ vào việc kiểm soát ngân sách, thời gian, quốc gia và các loại hình giao dịch; cho phép từ chối các giao dịch nằm ngoài phạm vi thông số đã cài đặt; nhận thông báo ngay lập tức qua Email và/hoặc SMS cho các giao dịch nằm ngoài phạm vi các thông số đã cài đặt.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên