Ăn rau câu bị mắc nghẹn, bé 4 tuổi tử vong

Cập nhật: 17-07-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 17-7, Trung tá Võ Văn Hồng, Phó trưởng Công an TX.Thuận An cho biết, qua khám nghiệm tử thi đã xác định cháu Nguyễn Cao Khang (4 tuổi), ngụ phường Lái Thiêu, TX. Thuận An, Bình Dương chết do tắt nghẽn đường hô hấp mạn tính dẫn đến tử vong. Trước đó sáng cùng ngày, theo tường trình của chị Trần Thị Sáng (mẹ cháu Khang) đã đi chợ  Bình Hòa và thấy thạch rau câu ở chợ nên mua về cho con trai ăn. Khi cháu Khang ăn xong thì đột ngột ngã vật ra nền nhà, người tím tái, sùi bọt mép. Anh Nguyễn Cao Huy đã chở  vợ  ôm con đến Bệnh viện Đa khoa Thuận An cấp cứu, thế nhưng các bác sĩ xác định cháu bé đã tử vong trước lúc nhập viện.

Theo người nhà của cháu Khang cho biết, khoảng 3 tháng trước, cháu bé đã bị sặc khi ăn xúc xích phải điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng (TPHCM). Theo nhận định của các bác sĩ, nhiều khả năng đường hô hấp của cháu Khang còn rất yếu nên khi ăn rau câu bị mắc nghẹn dẫn đến tử vong.

Chiều cùng ngày, Công an TX.Thuận An đã bàn giao thi thể cháu Khang cho gia đình đưa về an táng.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=303
Quay lên trên