“An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”

Cập nhật: 02-04-2019 | 18:10:41

(BDO) Nằm trong khuôn khổ chương trình giáo dục an toàn giao thông dành cho lứa tuổi học sinh cấp THCS và THPT do Bộ Giáo dục & Đào tạo phối hợp Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công An và Công ty Honda Việt Nam, Honda An Thành (Bình Dương) vừa tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” tại trường THPT An Mỹ (ảnh).

Tại đây, các em được học những kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn như: đội mũ bảo hiểm đúng cách; cách điều khiển xe máy an toàn; thực hành trên máy RT – Mô phỏng các tình huống giao thông thực tế; cách nhận biết các biển báo hiệu… Qua đó, giúp các em có thể tự bảo vệ, phòng tránh tai nạn giao thông, đồng thời góp phần xây dựng xã hội giao thông an toàn văn minh trong tương lai.

THANH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=594
Quay lên trên