Anh Lê Minh Hoàng: Nói đi đôi với làm

Cập nhật: 19-09-2018 | 08:46:01

Đó là ấn tượng ca tôi về anh Lê Minh Hoàng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TX.Tân Uyên. Anh Hoàng luôn thể hiện trách nhiệm của người làm công đon là luôn sát cánh với người lao động (NLĐ), bảo vệ quyn lợi, tuyên truyn và hành động để công nhân lao động (CNLĐ) thy được lợi ích khi tham gia tổ chức công đoàn...

Vào những ngày thời tiết nắng nóng nhưng với sự nhiệt tình, năng động của anh Hoàng đãdẫn chúng tôi đi tắt vào con đường đất đỏ ngoằn ngoèo để kịp trao tiền hỗ trợ cho CNLĐ rồi về cơ quan tiếp vài đoàn khách từ các công đon cơ sở. Anh Hoàng cho biết: “Vừa qua trong khu nhà trọ Nguyễn Tiên Tiến (phường Uyên Hưng) xảy ra hỏa hoạn. Do đám cháy lớn, mọi đồ dùng sinh hoạt đều bị cháy hoàn toàn nên đời sống của các CNLĐ này gặp nhiều khó khăn. Anh Hoàng đã trực tiếp đến động viên, thăm hỏi từng người và trao tiền hỗ trợ cho họ. Anh Lê Minh Hoàng chia s: “Tôi thấy CNLĐ họ khó khăn lắm còn phải gặp tai họa, nhưng chuyện này là ngoài ý muốn, mình đến lúc họ cần mới quý”. Đây là hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ phần nào thiệt hại cho CNLĐ là đoàn viên công đoàn giúp họ khắc phục khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống và an tâm lao động.


Anh Lê Minh Hoàng
(phải) tiếp vàchia sẻ khó khăn với CNLĐ

Không chvậy, với vai trlà Phó Chủ tịch LĐLĐ TX.Tân Uyên, anh Hong cn tham mưu, tổchức chuỗi hot động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ, thực hiện chương trnh “Vlợi ch đon viên vNLĐ”, động viên, hướng dẫn cc cấp công đon cơ sởtổchức Hội nghNLĐ, đối thoi ti nơi lm việc đểxây dựng mối quan hệlao động hi ha, bền vững.

 

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên