Anova: 10 năm vững bước cùng người chăn nuôi

Cập nhật: 28-10-2012 | 00:00:00

Để trở thành thương hiệu hàng đầu, nổi tiếng trong lĩnh vực thuốc thú y, thuốc thủy sản trong 10 năm qua, Công ty liên doanh TNHH Anova đã không ngừng đầu tư khoa học công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, đẩy mạnh phát triển thị trường trong và ngoài nước với tốc độ tăng trưởng đều đặn, năm sau cao hơn năm trước, góp phần ổn định và phát triển ngành chăn nuôi nước nhà.

Không ngừng đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm

Tổng Giám đốc Công ty liên doanh TNHH Anova Đỗ Thị Định cho biết: Ngay từ khi mới thành lập, Anova đã xác định mục tiêu kinh doanh của mình là mang lại những sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế để cùng với bà con chăn nuôi vừa cải thiện vừa nâng cao chất lượng con nuôi nhằm mang lại quả cao nhất.

Nhà máy sản xuất thuốc thú y, thuốc thủy sản của Anova xây dựng tại Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (Bình Dương) được đầu tư hiện đại, đạt tiêu chuẩn WHO-GMP  với 7 dây chuyền sản xuất các loại dưỡng chất bổ sung cho thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản; thuốc phòng và trị bệnh, thuốc sát trùng và xử lý môi trường trong ngành thú y, ngành thủy sản.

 Sản xuất thuốc tại Công ty Liên doanh TNHH Anova Để bảo đảm phát triển ổn định, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, Anova đã thu hút, quy tụ được đội ngũ kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm, đủ năng lực nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới; đặc biệt là các loại sản phẩm có tác dụng phòng chống dịch bệnh, góp phần giảm thiểu thiệt hại cho người chăn nuôi, phục hồi nhanh chóng đàn gia súc, gia cầm sau dịch.

Năm 2012, Anova đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm mới như dung dịch thuốc uống Nova Amino Enrocol; dung dịch tiêm vô trùng Nova Tulacine; dung dịch thuốc uống Nova Amino OS; kháng sinh hàm lượng cao Nova Flor 40% LA; hỗn dịch thuốc tiêm Nova Cefur…

Không chỉ chinh phục, giữ vững thị trường nội địa, Anova còn từng bước chiếm lĩnh và phát triển mạnh thị trường nước ngoài. Năm 2006, lô hàng đầu tiên của Anova xuất khẩu sang Bangladesh, tiếp sau đó được mở rộng sang thị trường nhiều nước và vùng lãnh thổ khác như: Malaysia, Philippines, Myanmar, Đài Loan, Pakistan, Campuchia…Kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng mạnh, từ 3 lên 10%/năm

Với tốc độ tăng trưởng cao, uy tín thương hiệu ngày càng được khẳng định, nhu cầu thị trường ngày càng tăng, Anova đã đầu tư mở rộng hệ thống kho bãi; phòng xuất nhập hàng; trung tâm quản lý chất lượng sản phẩm với chức năng phân tích và lưu trữ mẫu hàng. Bên cạnh đó, công ty còn đầu tư phần mềm quản lý để quản lý có hiệu quả quá trình sản xuất, kinh doanh.

Đưa hàng đến tay người tiêu dùng

Để các sản phẩm ưu việt của Anova đến tay người chăn nuôi, đặc biệt là bà con chăn nuôi vùng sâu, vùng xa, Anova đã xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, đến tận các xã, thôn, bản làng vùng sâu, vùng xa với chính sách đãi ngộ hợp lý.

Với phương châm “ thuốc tốt, thầy hay, trị ngay bá bệnh”, Anova đã thường xuyên tổ chức các hội thảo tại các địa phương có quy mô nuôi trồng, chăn chăn nuôi tập trung cao. Các hội thảo này vừa giúp người chăn nuôi nâng cao kiến thức, kinh nghiệm, vừa sử dụng thuốc hợp lý, tiết kiệm, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Song song đó, Anova còn phối hợp với các đài truyền hình khu vực như Đài Truyền hình Cần Thơ thực hiện chương trình “Nhà nông làm giàu” để tuyên truyền, phổ biến kiến thức, nâng cao tay nghề cho người chăn nuôi.

Các đại lý từng tham gia phân phối hàng cho Anova từ đầu đến nay đều gắn bó lâu dài với công ty. Hàng năm, để khuyến khích, động viên đại lý tăng doanh số bán hàng, Anova đều tổ chức các chương trình gặp mặt khách hàng tại những địa danh du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước, cùng với nhiều giải thưởng, chương trình khuyến mãi hết sức hấp dẫn, có giá trị lớn, mang lại niềm vui và sự hào hứng cho khách hàng.

Một trong những nhân tốt quan trọng làm nên thành công của Anova hôm nay là “Câu lạc bộ doanh số tỷ” được Anova thành lập từ năm 2008 giành cho các đại lý đạt doanh số trong năm từ 1 tỷ trở lên. Đến nay, câu lạc bộ đã phát triển được 50 thành viên với doanh số trên 100 tỷ đồng/năm. “Đây là lực lượng chính góp phần đưa Anova đạt mức tăng trưởng cao từ 20 đến 30%/năm, kể cả khi nền kinh tế gặp khó khăn như hiện nay”, Tổng Giám đốc Đỗ Thị Định nhấn mạnh.

Sau 10 năm có mặt trên thị trường, Anova đã vinh dự đón nhận các danh hiệu và giải thưởng lớn, uy tín như danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền; Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2009; Giải thưởng Trách nhiệm xã hội CSR năm 2009 do VCCI tổ chức; thương hiệu nổi tiếng quốc gia; danh hiệu Vì sự phát triển nông nghiệp - nông dân - nông thôn…

Nhân kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (5.1.2002 - 5.1.2012), đánh dấu chặng đường phát triển mới, Anova tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn giành cho mọi khách hàng với giải Nhất trị giá 10.000 USD; 10 giải Nhì trị giá mỗi giải 10 chỉ vàng; 10 giải Ba, mỗi giải 1 thẻ ATM trị giá 10 triệu đồng, cùng nhiều hiện vật, giải thưởng có giá trị khác.

Duy Chí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên