Kết quả vòng 23 V-League 2017:

B.Bình Dương vất vả cầm hòa Cần Thơ

Cập nhật: 30-10-2017 | 10:14:42

Tối 29-10, Becamex Bình Dương (B.BD) đã thể hiện lối chơi khá nhạt nhòa khi tiếp đón Cần Thơ trong trận đấu muộn vòng 23 V-League 2017 diễn ra trên sân Gò Đậu.

Trước trận đấu này Cần Thơ chỉ hơn đội cuối bảng Long An có 8 điểm trong khi giải chỉ còn 3 vòng đấu cuối, nên đội bóng Tây Đô hoàn toàn có thể rớt hạng nếu như để thua trên sân Bình Dương. Vì thế, ngay từ đầu trận, đội Cần Thơ tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng và thực tế họ là những người thi đấu hay hơn đội chủ nhà. Chiếm ưu thế về thời gian kiểm soát bóng, Cần Thơ còn tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn hơn và đến phút 20 đội bóng đến từ ĐBSCL đã tìm được bàn thắng mở tỉ số. Từ đường lên bóng nhanh, Ngô Tùng Quốc (98) có cơ hội đối mặt với thủ môn Tấn Trường và cầu thủ mới 19 tuổi này đã đánh bại người gác đền của B.BD để đưa Cần Thơ dẫn trước 1-0.

Sang hiệp 2, HLV Trần Bình Sự thực hiện 2 lần điều chỉnh nhân sự ở tuyến giữa và đã góp phần cải thiện lối chơi của B.BD. Tuy nhiên, phải đến phút 80 B.BD mới tìm được bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1 nhờ công của đội trưởng Nguyễn Anh Đức sau khi sút thành công quả phạt 11m. Với trận hòa này, Cần Thơ (19 điểm, hạng 13, hơn Long An 9 điểm) đã phần nào nhẹ nhõm trên con đường trụ hạng. Còn B.BD với 23 điểm đang xếp thứ 12.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên