Bà chủ trại heo kiêm bán ma túy

Cập nhật: 09-07-2015 | 12:36:22

 Đối tượng Toản (bìa phải) bị bắt quả tang khi đang bán ma túy

Khoảng 11 giờ ngày 6-7, sau thời gian theo dõi, các trinh sát ma túy Công an TX.Dĩ An kết hợp “hiệp sĩ” phường Phú Hòa và “hiệp sĩ” phường An Bình đã bắt quả tang đối tượng Vũ ThịToản (SN 1962, ngụ Đồng Nai) có hành vi bán ma túy cho các con nghiện tại KP Tân Hòa, phường Đông Hòa, TX.Dĩ An. Tang vật thu giữ là 8 ống nhựa được hàn kín 2 đầu, bên trong chứa chất bột màu trắng. Đối tượng khai đó là heroin. Khám xét nơi ở của Toản, lực lượng chức năng thu giữ thêm 4 ống nhựa bên trong có chứa ma túy.

Được biết Toản thuê một nơi để nuôi heo, nhưng thực chất là nhằm che đậy hành vi mua bán ma túy. Toản khai mỗi tép heroin bán 500.000 đồng. Hiện Công an TX.Dĩ An mở rộng điều tra vụ án để điều tra làm rõ về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép ma túy của Toản.

P.V

Chia sẻ bài viết
Tags
ma túy

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên