Nhân viên kỹ thuật trộm 5 chiếc điện thoại

Cập nhật: 08-07-2015 | 13:07:01

Công an TX.Dĩ An cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trương Minh Trí (ảnh) (SN 1988, ngụ Bình Phước) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu: Trí là nhân viên kỹ thuật tại một tiệm điện thoại di động trên địa bàn phường Bình An, TX.Dĩ An. Lợi dụng sự tin tưởng của chủ tiệm và bạn cùng làm, ngày 26-6, Trí đã trộm 5 điện thoại di động hiệu iPhone 5s của tiệm điện thoại, đồng thời mượn thêm 1 xe máy hiệu Sirius của đồng nghiệp rồi bỏ trốn. Nhận được tin báo, Công an phường Bình An nhanh chóng phối hợp cùng các “hiệp sĩ” phường Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An tỏa ra khắp các nẻo đường để truy bắt Trí. Đến chiều 27-6, các anh đã phát hiện Trí đang ở gần khu vực cây xăng Hưng Thịnh thuộc phường Bình An nên tổ chức bắt giữ. Trí khai nhận, do thua độ đá bóng nên lấy trộm 5 điện thoại và mang xe bạn đi cầm cố để lấy tiền trả nợ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=920
Quay lên trên