“Bà hỏa” ghé thăm quán karaoke

Cập nhật: 14-12-2023 | 10:56:53

(BDO) Sáng 14-12, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với lực lượng chức năng TP.Thuận An tiến hành khám nghiệm hiện trường, thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy quán karaoke xảy ra tại phường Bình Hòa, TP.Thuận An.


Hiện trường vụ cháy

Thông tin ban đầu, vào rạng sáng cùng ngày, quán karaoke G.H. nằm trên đường ĐT743, thuộc phường Bình Hòa bất ngờ bốc khói ở tầng trệt. 

Phát hiện có cháy, một số người ở trong quán hô hoán nhanh chóng di tản thoát ra bên ngoài, đồng thời trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Ít phút sau, ngọn lửa bốc cháy dữ dội lan rộng ra khắp diện tích mặt tiền của quán.


Lực lượng chức năng có mặt khống chế, dập tắt đám cháy sau đó

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Thuận An và Công an tỉnh huy động nhiều phương tiện và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Sau đó, ngọn lửa được khống chế, dập tắt hoàn toàn. May mắn không có ai bị thương, tuy nhiên nhiều tài sản bên trong quán bị lửa thiêu rụi, hư hỏng. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: X.HỒNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên