Bàu Bàng: Trao giấy chứng nhận rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP

Cập nhật: 31-08-2019 | 15:43:53

Phòng Kinh tế, Hội Nông dân huyện Bàu Bàng vừa phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu vàPhát triển nông nghiệp bền vững tổchức hội thảo vàtrao giấy chứng nhận VietGAP cho sản phẩm rau trong nhà lưới.

Tại hội thảo, các hộ nông dân sản xuất rau trong nhàlưới được nghe đại diện Trung tâm Nghiên cứu vàPhát triển nông nghiệp bền vững thông tin quátrình thực hiện mô hình sản xuất rau đạt tiêu chuẩn VietGAP; quy trình sản xuất rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP; hướng dẫn, giải đáp các ý kiến của người nông dân trong quá trình thực hiện, xây dựng mô hình rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP. Dịp này, huyện Bàu Bàng đã trao giấy chứng nhận rau an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP cho 4 hộtrồng rau sạch trong nhàlưới đạt các tiêu chuẩn theo quy định, tổng diện tích 5.275m2.

THOẠI PHƯƠNG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên