Bàu Bàng: Xã Lai Uyên công bố đạt chuẩn nông thôn mới

Cập nhật: 12-07-2018 | 08:11:19

Sáng 11-7, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng đã tổ chức lễ công bố xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM).

Qua gần 4 năm triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM (giai đoạn 2014-2017), xã Lai Uyên đãcónhững chuyển biến, thay đổi rõ nét về mọi mặt đời sống kinh tế- xã hội. Các công trình trọng điểm như: Chợ nông thôn, trường học, trụ sở cơ quan, trạm y tế, công trình giao thông được quan tâm đầu tư xây dựng, mạng lưới điện, hệ thống đèn chiếu sáng được đầu tư đồng bộ… đã góp phần làm thay đổi rõ nét bộ mặt tổng thể của địa phương.

Lãnh đạo UBND huyện Bàu Bàng trao quyết định của UBND tỉnh công nhận xã Lai Uyên đạt chuẩn nông thôn mới

Đến nay, cơ cấu kinh tế của xã Lai Uyên là công nghiệp - thương mại, dịch vụ- nông nghiệp. Hiện xã có 3 khu công nghiệp với tổng diện tích 2.522 ha; thu hút 163 doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư với tổng vốn là 7.100 tỷ đồng và 2,25 tỷUSD. Số hộ nghèo của xã giảm còn 15 hộ, chiếm tỷ lệ 0,52% tổng số hộ toàn xã. Thu nhập bình quân đầu người năm 2017 đạt gần 32 triệu đồng/người/năm.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên