Bắc Tân Uyên: 9 tháng đầu năm, tổng doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng đạt hơn 1.000 tỷ đồng

Cập nhật: 06-10-2014 | 07:57:32

Tổng doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên trong 9 tháng đầu năm 2014 ước thực hiện đạt 1.073 tỷ đồng, đạt 78,6% so với Nghịquyết HĐND huyện đề ra.

Trong 9 tháng qua, UBND huyện đã cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh mới cho 530 trường hợp, cấp đổi 22 trường hợp với các ngành nghề cưa xẻ gỗ, bách hóa tổng hợp, nhà nghỉ, nhà cho thuê, kiốt, gia công cơ khí, cà phê giải khát, karaoke... với tổng số vốn đầu tư hơn 93 tỷđồng.

Nhìn chung tình hình giá cả thị trường 9 tháng đầu năm trên địa bàn huyện ổn định. Các mặt hàng lương thực, thực phẩm thiết yếu, như: gạo, nếp, đường, dầu ăn, thịt, cá, bánh, kẹo, rượu, bia, nước giải khát và một số mặt hàng thiết yếu khác đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trên địa bàn. Hiện nay, toàn huyện có7 chợ đang hoạt động, gồm: Đất Cuốc, Tân Định, Tân Thành, Tân Bình, Thường Tân, Lạc An và Bình Mỹ. UBND huyện đang lập thủ tục và kêu gọi đầu tư nâng cấp 3 chợ tại các xã Tân Mỹ, Bình Mỹ và Lạc  An để đáp ứng nhu cầu mua, bán ngày càng lớn của nhân dân.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết
Tags
Tân Mỹ

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên