Bắc Tân Uyên: Mở lớp bồi dưỡng kiến thức về vấn đề dân tộc và tôn giáo

Cập nhật: 07-09-2018 | 06:19:54

Sáng 6-9, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Bắc Tân Uyên tổ chức lớp bồi dưỡng chuyên đề “Vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc”; “Vấn đề tôn giáo và chính sách tôn giáo” cho gần 200 cán bộ, đảng viên phụ trách công tác dân tộc và tôn giáo trên địa bàn huyện.

Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe báo cáo viên của Học viện Chính trị quốc gia khu vực II truyền đạt một số vấn đề chung về dân tộc và quan hệ dân tộc trên thế giới; đặc điểm cơ bản của cộng đồng dân tộc Việt Nam; công tác dân tộc và chính sách dân tộc của Đảng và Nhà nước ta, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở Đảng và đảng viên trong thực hiện công tác dân tộc và chính sách dân tộc. Về vấn đề tôn giáo, các học viên được trang bị thêm kiến thức về tình hình tín ngưỡng tôn giáo ở Việt Nam; các hoạt động tôn giáo trong đời sống xã hội; chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước ta trong giai đoạn hiện nay...

Lớp bồi dưỡng giúp các học viên nâng cao nhận thức về vấn đề dân tộc và chính sách dân tộc; vấn đề tôn giáo và chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước ta hiện nay.

CHÍ NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=418
Quay lên trên