Bắc Tân Uyên: Tổ chức diễn đàn “Ngành giáo dục lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 29-09-2018 | 11:05:10

Sáng 28-9, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Tân Uyên phối họp cùng Ban Dân vận Huyện ủy tổ chức diễn đàn “Ngành giáo dục lắng nghe ý kiến nhân dân”.

Tại diễn đàn, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức diễn đàn, kết quả thực hiện công tác phối hợp giữa Phòng Giáo dục và Đào tạo và Ban Dân vận Huyện ủy, kết quả tổng hợp ý kiến đóng góp của nhân dân cho ngành giáo dục. Theo đó, tổ chức khảo sát 1.967 phiếu đối với phụ huynh học sinh của 25 trường và các ban, ngành, đoàn thể, UBND các xã với 4 nội dung cách tiếp cận với ngành giáo dục, cơ sở vật chất -trang thiết bị dạy học, môi trường giáo dục và kết quả hoạt động giáo dục. Qua khảo sát cho thấy tỷ lệ hài lòng và rất hài lòng của nhân dân trên các lĩnh vực đều đạt trên 50%.

Cũng tại diễn đàn, người dân đã có nhiều ý kiến đóng góp cho ngành giáo dục huyện xoay quanh các nội dung về công tác đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm ở các trường tổ chức bán trú; việc sử dụng nguồn quỹ và hoạt động của ban đại diện hội phụ huynh học sinh; công tác giảng dạy, chương trình học của một số cấp học, môn học ...

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X