Bãi phế liệu bị cháy

Cập nhật: 17-02-2016 | 09:12:54

Chiều 15-2, sau 2 giờ nỗ lực chữa cháy, lực lượng cảnh sát PC&CC tỉnh đã khống chế được ngọn lửa hung hãn tại Công ty Đại Phát Tài (KP. Bình Quới B, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An), không để lửa cháy lan, ảnh hưởng đến các nhà dân xung quanh.

Hiện trường vụ cháy

Theo thông tin ban đầu được biết: Khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, tại kho chứa phế liệu của Công ty Đại Phát Tài đột nhiên lửa bốc cháy nghi ngút, kéo theo nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ trong đám cháy. Cảnh sát PC&CC TX.Thuận An đã điều động hàng chục xe chữa cháy và nhiều chiến sĩ chữa cháy đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên do kho phế liệu chứa nhiều chất dễ cháy như vải, nhựa, gỗ, thùng phuy chứa hóa chất và nhiều tạp chất khác nên đám cháy bốc lên dữ dội. Ngọn lửa bùng cao hơn 10m, kèm theo nhiều tiếng nổ lớn.

Bước đầu, chính quyền phường Bình chuẩn xác nhận kho bãi này của Công ty Đại Phát Tài, do bà Nguyễn Thị Bạch (quê Đồng Nai) làm chủ. Việc công ty này có phép kinh doanh hay không đang được chính quyền xác minh. Theo người dân địa phương thì kho bãi này đã tọa lạc ở đây nhiều năm qua.

Tin, ảnh: Q.TÁM - C.KHANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên