Bamboo FC còn nguyên cơ hội dự vòng chung kết

Cập nhật: 09-07-2024 | 09:45:43

Đánh bại Nghiêm Phạm FC tại vòng 7 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia BIA SAIGON CUP 2024 - khu vực miền Nam đã giúp làm sống lại cơ hội giành vé dự vòng chung kết (VCK) năm nay của Bamboo FC.


Bamboo FC vẫn còn nguyên cơ hội giành vé dự VCK sân 7 năm 2024

Vào cuối tuần qua, cú đúp bàn thắng của Minh Đạt đã giúp cho Bamboo FC đánh bại Nghiêm Phạm 2-0. Kết quả này giúp cho đại diện của Bình Dương có được 12 điểm sau 7 lượt trận, tạm thời xếp ở vị trí thứ 6. Hiện tại, Bamboo có cùng điểm số với Nghiêm Phạm và chỉ thua các đội đứng trên như Spa Lan Ngọc, Điện Bách Khoa Ninh Thuận hay Bảy Núi đúng 1 trận thắng.

Điều đó đồng nghĩa với việc cơ hội giành vé dự VCK của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc vẫn còn vẹn nguyên. Lúc này, giải đấu còn 5 vòng nữa sẽ hạ màn, sẽ có 3 suất của miền Nam dự VCK. Vì vậy, nếu Bamboo FC tận dụng tốt cơ hội có được sẽ có lần đầu tiên dự VCK sân 7 toàn quốc.

Vào cuối tuần này, Bamboo FC sẽ đối đầu với LamyLand. Việc chỉ phải đối đầu với đội cuối bảng sẽ là cơ hội lớn cho đại diện Bình Dương tận dụng, bứt phá để vươn lên vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng sau khi vòng 8 kết thúc.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=581
Quay lên trên