Ban chỉ đạo đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: Tập huấn công tác thực hiện đề án

Cập nhật: 08-07-2021 | 08:29:00

Ban Chỉ đạo Đề án “Đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh giai đoạn 2021-2025” vừa tổ chức hội nghị tập huấn trực tuyến Đề án “Đoàn kết tập hợp TNCN và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021-2025”.

Chương trình tập huấn có 2 lớp. Lớp tập huấn 1 dành cho hơn 150 cán bộ đề án do Đoàn Thanh niên các cấp quản lý với các chuyên đề thiết thực cho công tác đoàn kết, tập hợp TNCN và lao động trẻ như thông tin về tình hình dịch bệnh Covid-19 và các phương pháp phòng, tránh dịch bệnh; các nội dung trọng tâm của Bộ Luật Lao động năm 2019; kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết cho cán bộ đề án; triển khai các nội dung trọng tâm của đề án.

Lớp tập huấn 2 dành cho hơn 650 học viên là chi hội trưởng, bí thư chi đoàn, lực lượng nòng cốt, chủ nhiệm câu lạc bộ, đội, nhóm TNCN và lao động trẻ. Lớp tập huấn các nội dung gồm: Triển khai Luật Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế; tập huấn các kỹ năng khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; các kỹ năng, nghiệp vụ cho lực lượng nòng cốt và kỹ năng đoàn kết, tập hợp TNCN và lao động trẻ; triển khai phong trào “4 nhất” trong TNCN và lao động trẻ. ..

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên