Ban Chỉ huy quân sự Tp.Dĩ An: Tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ, tạo sự đồng thuận cao

Cập nhật: 22-02-2023 | 08:40:15

Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TP.Dĩ An đã tổ chức sinh hoạt đối thoại dân chủ tháng 1-2023.

Tại buổi sinh hoạt, các sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, dân quân thường trực của Ban CHQS thành phố và Ban CHQS 7 phường đã có nhiều phát biểu, trao đổi mang tính xây dựng, tập trung vào chăm lo chế độ chính sách cho lực lượng dân quân thường trực, động viên khen thưởng thường xuyên, đột xuất trong thực hiện các nhiệm vụ và đề nghị các cách làm hiệu quả trong động viên tuyển quân, phát triển tăng gia sản xuất tập trung…

Các ý kiến, đề nghị trên đều đã được lãnh đạo Ban CHQS TP.Dĩ An tiếp thu, ghi nhận và giải đáp cụ thể, kết luận có trọng tâm, trọng điểm trực tiếp tại buổi sinh hoạt và trao đổi làm rõ thêm, đi đến thống nhất cao theo thẩm quyền.

Theo đánh giá, buổi sinh hoạt đã phát huy tốt dân chủ; bảo đảm tính thực chất trong các ý kiến phát biểu, trao đổi và nội dung giải đáp, kết luận cụ thể rõ ràng, đúng, trúng vào vấn đề, tạo sự đồng thuận cao trong lực lượng vũ trang thành phố.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên