Ban Chỉ huy quân sự TP.Thủ Dầu Một: Khai giảng lớp huấn luyện lực lượng tự vệ cơ quan

Cập nhật: 07-07-2015 | 08:39:02

Sáng 6-7, Ban Chỉ huy Quân sự TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khai giảng lớp huấn luyện lực lượng tự vệ cơ quan năm 2015.

Tham dự lớp tập huấn có 105 đơn vị lực lượng tự vệ của các cơ quan, sở ngành, tổ chức trú đóng trên địa bàn. Trong thời gian 7 ngày (từ ngày 6 đến 12-7), các học viên sẽ được trang bị các kiến thức về âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ” của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam; công tác dân vận của lực lượng dân quân tự vệ; công tác huấn luyện quân sự gồm điều lệnh đội ngũ từng người có súng, kỹ thuật chiến đấu dân quân tự vệ, lý thuyết và điều kiện bắn đạn thật bài 1 súng tiểu liên AR15; các tư thế, động tác vận động trên chiến trường; võ thuật dân quân tự vệ...

Lớp tập huấn nhằm góp phần nâng cao nhận thức của lực lượng dân quân tự vệ các cơ quan, tổ chức; tạo điều kiện để lực lượng dân quân tự vệ các cơ quan, tổ chức kết hợp huấn luyện với rèn luyện nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, từ đó góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn cơ quan, đơn vị và địa bàn dân cư.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên