Ban Chỉ huy Quân sự TX.Dĩ An: Thực hiện tốt công tác dân vận

Cập nhật: 15-01-2020 | 08:03:52

Thực hiện chương trình “Quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, Ban CHQS TX.Dĩ An đã cử hàng trăm lượt cán bộ, chiến sĩ xuống địa bàn, phối hợp với những đơn vị khác thực hiện các cuộc hành quân dã ngoại làm công tác dân vận để giúp dân sửa chữa nhà cửa, nạo vét kênh mương, làm đường giao thông nông thôn.

 Kết hợp với các hoạt động trên, các tổ công tác của đơn vị đã đẩy mạnh tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về nhiệm vụ quốc phòng. Qua đó, góp phần thực hiện tốt khẩu hiệu “Quân với dân một ý chí”, thắt chặt hơn nữa khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện...

Việc thực hiện chính sách hậu phương quân đội, động viên, tuyển quân... đã được Ban CHQS TX.Dĩ An triển khai bài bản nên đã thu được những kết quả cao. Bình quân mỗi năm, toàn thị xã đã tuyển gọi được khoảng 200 thanh niên ưu tú tòng quân, bảo đảm chất lượng cả về chính trị, học vấn và sức khỏe. Các chế độ đối với cán bộ, chiến sĩ, đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn đều được đơn vị tham mưu đúng, đủ, từ đó góp phần quan trọng vào việc củng cố niềm tin của nhân dân với LLVT.

Với những giải pháp trọng tâm, cơ bản để thực hiện công tác quân sự - quốc phòng địa phương, Ban CHQS TX.Dĩ An đã góp phần quan trọng vào nhiệm vụ xây dựng thế trận phòng thủ trên địa bàn ngày càng vững chắc.

NGỌC THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên