Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên trao “Nhà tình nghĩa quân - dân”

Cập nhật: 08-11-2021 | 09:16:51

Chiều ngày 5-11, Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) TX.Tân Uyên đã tổ chức trao “Nhà tình nghĩa quân - dân” cho gia đình Thượng úy Phan Nhật Thi, ngụ tại ấp 1A, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo.

Sau khi xem xét hồ sơ, thủ tục và gia cảnh thực tế của gia đình Thượng úy Thi, Đảng ủy - Ban CHQS thị xã, lãnh đạo Ban Giám đốc Công ty Đồng Tâm 17 - Miền Đông đã thống nhất và quyết định sửa chữa, nâng cấp “Nhà tình nghĩa quân - dân” cho gia đình Thượng úy Thi. Sau 1 tháng tổ chức thi công, đến nay căn nhà đã hoàn thành theo đúng kế hoạch.


Lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự TX.Tân Uyên trao “Nhà tình nghĩa quân - dân” cho Thượng úy Phan Nhật Thi

Tại buổi trao nhà, Trung tá Nguyễn Thành Ơn, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự, cho biết thực hiện chính sách hậu phương quân đội cho cán bộ, chiến sĩ từ đầu năm Đảng ủy, Ban CHQS TX.Tân Uyên triển khai cho Ban CHQS các xã, phường làm tốt công tác quán triệt, triển khai, vận động cán bộ, chiến sĩ đóng góp; tổ chức xem xét tặng nhà đồng đội đúng đối tượng, điều kiện, quy định. Đây là sự thể hiện tinh thần trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy các cấp, vừa là tình cảm thương yêu đùm bọc, gắn bó một cách thiết thực nhất giữa đồng chí, đồng đội.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên