TP.Dĩ An: Ra mắt mô hình “Khu dân cư an toàn về an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy” tại chung cư

Cập nhật: 06-11-2021 | 14:54:25

 * Huyện đoàn Bắc Tân Uyên tặng quà cho các F0 đang cách ly tại nơi ở 

(BDO) Ngày 6-11, Công an TP.Dĩ An đã tổ chức lễ ra mắt mô hình “Khu dân cư an toàn về an ninh trật tự (ANTT) và phòng cháy chữa cháy (PCCC)” tại Chung cư Samsora Riverside, phường Bình Thắng, TP.Dĩ An.

Phát huy hiệu quả mô hình “Khu dân cư an toàn về ANTT và PCCC” tại khu dân cư Himlam Phú Đông ở phường An Bình và khu nhà ở thương mại Đường sắt Dĩ An tại phường Dĩ An (TP.Dĩ An); tiếp tục thực hiện nhân rộng mô hình trong năm 2021, Công an TP.Dĩ An đã khảo sát tại khu nhà ở chung cư phường Bình Thắng. Với vị trí địa lý giáp ranh với tỉnh Đồng Nai, nằm ngay cửa ngõ Đông Bắc TP.Hồ Chí Minh, hiện chung cư đang có 1.125 căn hộ cư dân sinh sống, tại đây các cư dân đều thực hiện nghiêm chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. Ngoài ra, hệ thống chính trị ở cơ sở và lực lượng nòng cốt như: Ban quản lý chung cư, đội PCCC, Tổ Nhân dân tự quản thực hiện tốt công tác bảo đảm ANTT, đáp ứng các yêu cầu xây dựng và thực hiện mô hình. Vì thế, Công an TP.Dĩ An đã cho ra mắt mô hình “Khu dân cư an toàn về ANTT và PCCC” tại Chung cư Samsora Riverside.


Đại diện UBND phường Bình Thắng, TP.Dĩ An trao quyết định, ra mắt các Tổ trưởng Tổ Nhân dân tự quản Chung cư Samsora Riverside

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã ban hành Quy chế hoạt động của mô hình đối với Ban quản lý chung cư, các hộ gia đình, các cơ quan, tổ chức, cá nhân sinh sống và hoạt động trong phạm vi Chung cư Samsora Riverside. Cùng với đó, đại diện các đơn vị chức năng đã ký cam kết thực hiện đúng các quy định bảo đảm ANTT, PCCC, cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp của mô hình; đồng thời phòng, chống dịch bệnh hiệu quả

* Cùng ngày, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên đã tổ chức hoạt động “Thanh niên vì cuộc sống cộng đồng” trao quà và thuốc cho các trường hợp dương tính với Covid-19 đang cách ly tại nơi ở. 


Đại diện Huyện đoàn Bắc Tân Uyên thăm hỏi, trao quà và thuốc cho các hộ dân đang thực hiện cách ly ở xã Đất Cuốc

Theo đó, đại diện Huyện đoàn đã đến 50 hộ gia đình, hộ công nhân ở trọ trên địa bàn huyện thăm hỏi tình hình sức khỏe các ca F0 và trao 50 phần quà nhu yếu phẩm, mỗi phần 300.000 đồng, cùng 50 túi thuốc. Đại diện Huyện đoàn đã động viên tinh thần các gia đình, những trường hợp F0 điều trị và thực hiện tốt quy định cách ly, không để dịch bệnh lây lan.

HƯNG PHƯỚC – NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên