Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An: Kiểm tra bắn đạn thật đối với lực lượng dân quân tự vệ

Cập nhật: 08-12-2015 | 08:01:40

Ban Chỉ huy Quân sự TX.Thuận An vừa tổ chức đợt kiểm tra bắn đạn thật đối với lực lượng dân quân tự vệ năm 2015. Tham gia đợt kiểm tra có 423 dân quân tự vệ năm thứ nhất của các xã, phường. Nội dung kiểm tra là kỹ thuật bắn mục tiêu cố định ban ngày súng trường CKC. Theo đó, mỗi dân quân tự vệ thực hiện 1 lượt bắn với tư thế nằm bắn. Kết quả 100% đạt yêu cầu, trong đó trên 70% đạt khá, giỏi.

Đợt kiểm tra nhằm đánh giá thực chất trình độ tổ chức và phương pháp huấn luyện kỹ thuật chiến đấu bộ binh; trình độ, khả năng sử dụng các loại vũ khí, thiết bị có trong biên chế, tư thế yếu lĩnh động tác bắn và thôi bắn; khả năng hoàn thành nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ lực lượng dân quân tự vệ năm thứ nhất, từ đó làm cơ sở cho công tác tổ chức huấn luyện và vận dụng vào thực tiễn chiến đấu.

H.THU - M.DƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên