Bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình vợ liệt sĩ ở huyện Dầu Tiếng

Cập nhật: 21-07-2023 | 17:45:37

(BDO) Ngày 21-7, Bộ Quốc phòng đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Thành ở khu phố 2, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng.

Thay mặt Bộ Quốc phòng, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và huyện Dầu Tiếng bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình bà Trần Thị Thành

Sau hơn 1 tháng khởi công, căn nhà đã hoàn thành và được bàn giao nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2023). Căn nhà có tổng trị giá 150 triệu đồng. Trong đó, Bộ Quốc phòng hỗ trợ 80 triệu đồng; Ban Chỉ huy Quân sự huyện vận động nhà hảo tâm ủng hộ 30 triệu đồng, số còn lại do gia đình đóng góp. Bà Trần Thị Thành là vợ liệt sĩ Lê Trung Kỳ. Hiện gia đình bà có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, cần được hỗ trợ để có chỗ ở ổn định.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Đình Chuẩn, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, cho biết những năm qua công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được Đảng, Nhà nước, Quân đội quan tâm, thực hiện tốt. Theo đó, lực lượng vũ trang tỉnh cũng đã có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực nhằm giúp đỡ, tạo điều kiện hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần đối với các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng, nhằm góp phần động viên, giúp đỡ các gia đình chính sách ổn định cuộc sống.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên