Ban Phụ nữ Công an tỉnh: Tổ chức nhiều hoạt động trong chương trình “Ấm áp xuân biên cương năm 2024”

Cập nhật: 29-12-2023 | 09:22:33

Thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” giai đoạn 2023- 2025, đồng thời hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ, đoàn công tác do Ban Phụ nữ Công an tỉnh cùng Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với Tiểu đoàn huấn luyện cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước và các cơ quan, đơn vị đồng hành đã đến thăm hỏi, cấp phát thuốc và trao tặng quà cho người dân trên địa bàn xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước. (ảnh)

Thực hiện chương trình, đoàn công tác đã cùng các cơ quan, đơn vị đồng hành tổ chức trao tặng 50 phần quà cho học sinh nghèo, hiếu học và cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn của Tiểu đoàn huấn luyện cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước; tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà tết cho 100 hộ gia đình chính sách; trao tặng kinh phí hỗ trợ sửa chữa nhà ở cho 1 gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh, với tổng số tiền hơn 120 triệu đồng.

Các phần quà tuy nhỏ, nhưng có ý nghĩa đặc biệt, nêu cao tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, tạo điều kiện giúp đỡ người dân đang sinh sống tại vùng sâu, vùng xa có một cái tết đủ đầy, ấm áp; động viên, khích lệ các em học sinh tại xã Lộc Thịnh có thêm động lực để học thật tốt, chăm ngoan.

Dịp này, đoàn công tác cũng đã tổ chức thăm, tặng quà và chúc mừng xuân mới tại đơn vị kết nghĩa Tiểu đoàn huấn luyện cơ động, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Phước, đồng thời động viên cán bộ, chiến sĩ phấn đấu, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao trong năm mới.

ĐỨC TÀI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên