Trong năm 2017 và 8 tháng đầu năm 2018, lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh đã chỉ đạo bộ phận “một cửa” tập trung giải quyết nhanh chóng hồ sơ, thủ tục cho người dân, doanh nghiệp. Cụ thể trong năm 2017, đã giải quyết trên 6.000 hồ sơ các loại, trong đó có gần 3.000 hồ sơ giải quyết trước kỳ hạn. Trong 8 tháng đầu năm 2018 đã giải quyết gần 4.000 hồ sơ các loại, trong đó có trên 1.500 hồ sơ giải quyết trước kỳ hạn.
Từ nay đến cuối năm 2018, Ban Quản lý các KCN tỉnh tập trung vào việc rà soát TTHC, đơn giản hóa TTHC, tạo điều kiện cho người dân, doanh nghiệp tiếp cận với các dịch vụ hành chính công. Ban sẽ chú trọng công tác hiện đại hóa nền hành chính, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008; tăng cường kết nối với các sở, ban, ngành, huyện, thị, thành phố để thực hiện tốt việc giải quyết TTHC. Cùng với đó, Ban Quản lý các KCN tỉnh sẽ chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ, công chức, chú trọng vào việc đẩy mạnh lề lối làm việc của cán bộ, công chức.
P.V