Ban Thường vụ Tỉnh đoàn thăm, tặng quà các đội hình tiếp sức mùa thi

Cập nhật: 07-07-2022 | 14:30:24

(BDO) Sáng 7-7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần và tặng quà cho một số đội hình tiếp sức mùa thi trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã gặp gỡ các chiến sĩ tình nguyện, thăm hỏi tình hình thuận lợi, khó khăn tại các điểm thi để có sự hỗ trợ kịp thời. Ngoài việc tặng quà, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã động viên, ghi nhận tinh thần xung kích tình nguyện của các tình nguyện viên, chúc các bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh để đạt kết quả tốt nhất.

Chị Trần Thị Diễm Trinh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, Chủ tịch Hội Đồng Đội tỉnh thăm hỏi các tình nguyện viên

Năm nay, Bình Dương có 7 đội hình cấp tỉnh và 26 đội hình tình nguyện tiếp sức mùa thi tại 26 điểm thi với gần 1000 cán bộ, đoàn viên, sinh viên tham gia hỗ trợ các thí sinh với các phần việc như: Hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh tìm địa điểm thi, phòng thi, làm thủ tục dự thi; hỗ trợ lực lượng chức năng phân luồng giao thông tại các điểm thi; phát tờ rơi, cẩm nang thông tin cần thiết cho thí sinh; phát nước uống, thức ăn, khẩu trang… cho thí sinh và người nhà thí sinh.

 Ban Thường vụ Tỉnh đoàn thăm và tặng quà đội hình tiếp sức mùa thi tại trường THPT Huỳnh Văn Nghệ, TX.Tân Uyên

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên