Ban Thường vụ Tỉnh ủy thông qua một số chương trình dự án

Cập nhật: 14-06-2016 | 18:08:20

(BDO) Sáng nay 14-6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã họp thông qua một số dự án công trình trọng điểm của tỉnh được đầu tư và hoàn thành trong nhiệm kỳ 2016-2020.

 Toàn cảnh buổi họp. 

 

Buổi họp đã nghe Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp TNHH một thành viên Becamex IDC báo cáo dự án đường tạo lực Bắc Tân Uyên-Phú Giáo-Bàu Bàng; báo cáo dự án Trung tâm Hành chính huyện Bàu Bàng và huyện Bắc Tân Uyên; Báo cáo dự án logistic-cụm cảngThái Hòa.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã thống nhất đề xuất của Becamex, đồng thời chỉ rõ yếu tố thuận lợi để triển khai dự án và khẳng định các dự án khi hoàn thành sẽ tạo động lực sức bật lớn cho tỉnh trong nhiệm kỳ này. Với ý nghĩa và tầm quan trọng của dự án, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị sự quyết tâm thực hiện trong toàn hệ thống chính trị, nghiên cứu tuyên truyền tạo sự lan tỏa trong toàn xã hội, tạo niềm tin trong nhân dân tham gia cùng nhà nước để các dự án triển khai thuận lợi và hoàn thành trước năm 2020.

Đồng chí Trần Văn Nam (thứ 2 từ trái qua), Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, phát biểu kết luận tại buổi họp.

Chiều cùng ngày, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tiếp tục họp nghe và cho ý kiến về nội dung Chương trình “Tập trung phát triển các loại hình dịch vụ để phục vụ cho phát triển công nghiệp và đô thị đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030; Chương trình “Huy động các nguồn lực để tiếp tục đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng kinh tế-xã hội tỉnh Bình Dương.

Kết luận tại buổi họp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cơ bản thống nhất nội dung chương trình, đồng thời đề nghị đẩy mạnh xã hội hóa trong các khu công nghiệp, trong các nhà máy xí nghiệp. Trong phát triển quỹ đất, đẩy nhanh thu hồi các dự án đất không sử dụng…

PHƯƠNG LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên