Ban Tôn giáo tỉnh thăm và chúc thọ các chức sắc tôn giáo cao tuổi

Cập nhật: 29-09-2013 | 00:00:00

 Ban Tôn giáo tỉnh chúc thọ Thượng tọa Thích Thiện Châu, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN TP.Thủ Dầu Một.

Tại những nơi đoàn đến, thay mặt lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh, ông Trần Đức Thịnh, PGĐ Sở Nội vụ - Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của các vị chức sắc cao tuổi, tình hình sinh hoạt tôn giáo cũng như đời sống của các vị chức sắc tôn giáo và quần chúng tín đồ các tôn giáo. Dịp này, Ban Tôn giáo tỉnh đã trao tặng hoa, quà, bằng mừng thọ và chuyển những lời chúc thọ tốt đẹp của lãnh đạo tỉnh đến các vị chức sắc tôn giáo cao tuổi tiêu biểu.

Các vị chức sắc tôn giáo đã phát biểu cám ơn sự quan tâm của Ban Tôn giáo tỉnh đến chức sắc tôn giáo cao tuổi, thể hiện truyền thống kính lão đắc thọ tốt đẹp của dân tộc và hứa sẽ tiếp tục động viên chức sắc, tín đồ tôn giáo sống tốt đời đẹp đạo, xây dựng tình đoàn kết đạo đời ngày càng gắn bó.

Nhân dịp này, Ban Tôn giáo tỉnh Bình Dương cũng đã đến thăm và chúc thọ các vị lãnh đạo Ban Tôn giáo tỉnh đã nghỉ hưu và cha mẹ cán bộ, công chức của Ban Tôn giáo tỉnh thuộc diện người cao tuổi.

                                                                                   LÂM SANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=277
Quay lên trên