Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Thăm và tặng quà cho 4 cựu cán bộ ngành Tuyên giáo

Cập nhật: 30-07-2018 | 16:56:37


Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy  cùng đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và tặng quà cho gia đình ông Lê Dũng (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một)

(BDO) Hướng tới kỷ niệm 88 năm Ngày truyền thống công tác Tuyên giáo của Đảng (1.8.1930 - 1.8.2018), sáng 30-7, Đoàn cán bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy do đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 4 cán bộ Ban Tuyên huấn (nay là Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy) có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.


Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và tặng quà cho bà Trịnh Thị Tuyết Sương, (phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát)


Đồng chí Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm và tặng quà bà Phan Thị Quý (phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên)

Theo đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho gia đình ông Lê Dũng (phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một), ông Phạm Thanh Hải (xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng), bà Trịnh Thị Tuyết Sương (phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát), bà Phan Thị Quý (phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên). Tại các nơi đến, thay mặt đoàn, đồng chí Lê Hữu Phước đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các cựu cán bộ và trao tặng phần quà trị giá 1,5 triệu đồng. Số quà trên được trích từ Quỹ Tri ân do cán bộ cơ quan Tuyên giáo Tỉnh ủy đóng góp nhằm chia sẻ khó khăn, hỗ trợ cho các cựu cán bộ ngành Tuyên giáo. Đồng chí Lê Hữu Phước mong muốn các cựu cán bộ sống vui, có thêm nhiều sức khỏe, cố gắng vươn lên trong cuộc sống để tiếp tục là những “tư liệu sống” giáo dục về truyền thống của ngành Tuyên giáo cho các cán bộ trẻ ngành Tuyên giáo hôm nay.  

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=288
Quay lên trên