Báo Bình Dương: Khẳng định vị thế, uy tín của cơ quan báo Đảng địa phương

Cập nhật: 02-01-2024 | 13:37:11

(BDO) Sáng 2-1, Báo Bình Dương đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác đảng, công tác năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. 


Toàn cảnh hội nghị

Năm 2023, Báo Bình Dương đã tạo được những điểm nhấn, tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín của cơ quan báo Đảng địa phương. Cụ thể, Báo Bình Dương đã thực hiện các loạt bài chính luận, phóng sự chủ đề mang tính thời sự của tỉnh, nhận được sự quan tâm của đông đảo độc giả, cụ thể như: “Khi chủ doanh nghiệp tư nhân là đảng viên”, "Người hoạt động không chuyên trách: Bài toán khó đã có lời giải", “Ẩn họa từ thuốc lá điện tử”, “Khai thông tình trạng “tắc nghẽn” thuốc, vật tư y tế”, “Chung tay bảo vệ chim trời”… Cùng với đó, Báo Bình Dương duy trì và phát triển chương trình “Tôi yêu Bình Dương” trên Báo Bình Dương điện tử và các nền tảng mạng Facebook, Zalo, YouTube, chương trình Podcast nhằm giới thiệu, quảng bá văn hóa, con người Bình Dương, thu hút đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước, góp phần quảng bá về một Bình Dương năng động, phát triển, giàu đẹp và nghĩa tình...



Ông Lê Minh Tùng phát biểu kết luận hội nghị




Các đại biểu phát biểu ý kiến, tham luận đóng góp tại hội nghị

Về công tác xây dựng Đảng tiếp tục được Đảng bộ Báo Bình Dương thực hiện hiệu quả. Cụ thể, Đảng bộ Báo Bình Dương đã kịp thời triển khai, quán triệt và học tập các  Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng đến cán bộ, đảng viên và người lao động; thực hiện tốt sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt đảng đúng quy định, bảo đảm nội dung, chất lượng. Trong năm, Đảng bộ đã kết nạp 1 đảng viên mới. Đáng chú ý, Đảng bộ Báo Bình Dương đã được Đảng ủy khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền năm 2023; có thành tích xuất sắc trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2023...


Ông Lê Minh Tùng trao tặng khen thưởng cho tập thể Chi bộ 2





Lãnh đạo Báo Bình Dương trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2023

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, tham luận chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay, hiệu quả trong công tác đảng, thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; đồng thời đề xuất, kiến nghị những giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm 2024.

Phát biểu kết luận tại hội nghị, ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Bình Dương, nhấn mạnh năm 2024, Đảng bộ, cơ quan Báo Bình Dương sẽ tiếp tục lãnh đạo, triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, chỉ tiêu theo kế hoạch đề ra. Để hoàn thành các nhiệm vụ, công tác năm 2024 đề ra, ông Lê Minh Tùng đề nghị cán bộ, đảng viên và người lao động toàn cơ quan tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, khắc phục khó khăn, ra sức thi đua phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.


Các đại biểu tham dự hội nghị

Tại hội nghị, Đảng ủy Báo Bình Dương đã khen thưởng tập thể Chi bộ 2 và 9 đảng viên có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023. Ban Biên tập Báo Bình Dương khen thưởng 2 tập thể và 15 cá nhân có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023; khen thưởng danh hiệu "Cây bút xuất sắc năm 2023" cho 3 phóng viên và biểu dương 7 cá nhân có thành tích phát triển kinh tế tăng nguồn thu cho cơ quan.

Đỗ Trọng - Quốc Chiến - Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên