Bảo đảm hạ tầng kết nối và thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

Cập nhật: 10-09-2021 | 07:32:49

 UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 4161/UBND-VX truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bảo đảm hạ tầng kết nối và thanh toán trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các đơn vị, địa phương có liên quan khẩn trương thực hiện cấu hình, kiểm thử và xác nhận kết nối với Cổng Dịch vụ công Quốc gia theo tài liệu hướng dẫn và xác nhận kết nối gửi về văn phòng Chính phủ. Đồng thời, đăng ký đầu mối và sử dụng công cụ hỗ trợ trong quá trình xử lý các vướng mắc phát sinh đối với giao dịch thanh toán trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia đã được triển khai trên hệ thống.

Tài liệu hướng dẫn đăng ký đầu mối và sử dụng công cụ được đăng tải tại địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/p/ home/dvc-huong-dan-cong-dan-doanh-nghiep.html.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên