TP.Thủ Dầu Một: Tiếp nhận gần 8.000 hồ sơ qua bưu điện

Cập nhật: 27-08-2021 | 08:34:26

Trong tháng 6 và tháng 7-2021, Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Thủ Dầu Một đã tiếp nhận 7.736 hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) gửi qua đường bưu điện, 457 hồ sơ gửi qua mạng internet. Hồ sơ chủ yếu ở lĩnh vực đất đai, xây dựng.

Để tránh việc ách tắc trong xử lý hồ sơ, từ đầu tháng 6-2021, UBND TP.Thủ Dầu Một đã thông báo tạm ngưng giao dịch trực tiếp giải quyết các TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố, chuyển sang thực hiện tiếp nhận TTHC bằng hình thức trực tuyến qua trang dịch vụ công của tỉnh Bình Dương tại địa chỉ: https:// dichvucong.binhduong.gov.vn và qua dịch vụ bưu điện cho đến nay. UBND TP.Thủ Dầu Một đề nghị Bưu điện tỉnh, Bưu điện TP.Thủ Dầu Một tổ chức thực hiện tốt việc tiếp nhận hồ sơ của tổ chức, cá nhân tại các bưu cục, tại địa chỉ theo yêu cầu nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân thực hiện TTHC.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=498
Quay lên trên