Bảo hiểm xã hội TP.Thuận An: Phối hợp tặng thẻ bảo hiểm y tế, mang tết đến với người nghèo

Cập nhật: 10-02-2022 | 07:20:15

 Bảo hiểm xã hội (BHXH) TP.Thuận An vừa phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Nam Bình Dương và Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Vĩnh Phú tổ chức chương trình tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), mang tết đến với người nghèo.

Tại chương trình, BHXH TP. Thuận An cũng đã tuyên truyền những điểm mới, nội dung cơ bản về chính sách BHXH tự nguyện và BHYT hộ gia đình, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT, mức đóng, phương thức đóng, quyền lợi cơ bản; triển khai những vấn đề liên quan đến thủ tục tham gia BHXH, BHYT, mức đóng khi tham gia, mức giảm trừ khi tham gia BHYT hộ gia đình, những vướng mắc trong quá trình đi khám chữa bệnh BHYT, quyền lợi khi tham gia BHXH, BHYT... Qua đó, đã giúp các hộ dân, người lao động hiểu rõ hơn quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về BHXH, BHYT trong tình hình mới.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên